Kính thưa quý khách hàng, dưới đây là chính sách dịch vụ của chúng tôi, kính mong khách hàng tìm hiểu đầy đủ trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Dr. Clean:
Quý khách vui lòng kiểm tra đồ tại cửa hàng sau khi nhận đồ. Mọi khiếu nại sau khi khách hàng đi khỏi cửa hàng sẽ không được giải quyết.
Thời gian lưu đồ tối đa là 03 ngày kể từ ngày quý khách nhận được Thông báo lấy đồ (được gửi qua Zalo/SMS). Quá thời gian trên, quý khách vui lòng thanh toán thêm 5.000 đồng/ngày và chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có mất mát xảy ra.
Quý khách đã được nhân viên cửa hàng chỉ dẫn các quy định trên và đồng ý khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Giặt là là nghề có rủi ro, chúng tôi xin phép được đền bù tối đa 10 lần giá trị lượt giặt của sản phẩm đó, nếu có hỏng hóc, mất mát phát sinh và cần xuất trình hóa đơn hoặc tin nhắn.
Chúng tôi không giải quyết các tranh chấp, khiếu nại khi quý khách không cung cấp được hoá đơn (gửi qua zalo hoặc hoá đơn in tại cửa hàng). Do đó, để bảo đảm quyền lợi, quý khách yêu cầu nhân viên lập hoá đơn đầy đủ.
By drclean
Kính thưa quý khách hàng, dưới đây là chính sách dịch vụ của chúng tôi, kính mong khách hàng tìm hiểu đầy đủ trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Dr. Clean:
Xin cảm ơn quý khách!